Thursday, July 20, 2017

Testimony of Mr. Kunz Paz

Testimony of Mr. Kunz Paz 


Alam niyo ba kung bakit ko love na love si Purple Juice at di ako mahihiyang i endorse sa lahat? 

1. Almost 3 years akong pinahirapan ng isang karamdaman sa tiyan. Dito ako tuluyang gumaling. 
2. Di ako puedeng uminom ng kape, juices, softdrinks at kahit anong acid causing beverages. Pero ngayon puede na. 
3. Bawal uminom ng kahit anong alak, di puedeng kumain ng pizza, spaghetti at kahit anong pagkain na mamantika, may sauce at maasim pero ngayon puedeng puede na. 
4. Dito gumaling ang tatay ng bestfriend ko na sabi ng doktor wala ng pag asang gumaling at antayin na lng mamatay. 
5. Dito gumaling ang biyanan ng bestfriend ko na ilang years ng nagtitiis buhat ng ma stroke. 
6. Dito bumuti ang karamdaman ng isang batang sinabi ng doktor na may sakit na leukemia. 
7. Dito gumaling ang mga kakilala kong may sakit sa kidney, diabetic, high blood, may sakit sa bato, may mayuma, na dengue at mahina ang immune system. 
8. Dito nakakapagtravel ako kung saan saan nakakatulong na kumikita pa. 
9. Dito ko nakitang produkto ang binebenta hindi ang negosyo. 
10. At eto ang pinakamasarap na health juice drink na matitikman mo. Marami pa akong dahilan pero gusto ko ikaw naman ang makaranas nito. 

Credits to Kunz Paz

Online Registration