Tuesday, January 10, 2017

Amazing Healing Testimony of Stroke Patient Nanay Concepcion Cagas of Brgy. Balili, Jagna Bohol.


Naalala nyo pa po ba ang post ko about kay nanay Concepcion na na stroke ito po yung post ko about nanay click here. Ang picture na nasa ibaba ay ako po ang nakaitim at ang babae naman na kasama ko diyan ay yung anak ni Nanay Concepcion na si Ate Jennie nung time na nag purchase siya sakin ng product.


Ito po ang itsura ni Nanay Concepcion nung na stroke siya at pumunta sa office dito sa Jagna Bohol ang anak dalawa niyang anak sina Sir Jerry at Ate Jennie nakausap ko sila at na explain ko sa kanila ang Purple Corn product at buti nalang nagtiwala sila sa product at sa sinabi ko nag purchase sila ng 1 Liter, hindi pa naubos ang 1Liter ng Purple Corn ay nag improve agad ang pag blink ng mata ni nanay kasi dati hindi niya ito ma blink. Sobrang powerful po ang Purple Corn kasi after naubos ang isang bottle ng Purple Corn ay bumili ulit si ate Jennie ng another 1Liter and guess what?



Grabe tumindig ang balahibo ko kaninang umaga ng ma chat ko at makumusta ko ang kalagayan ni nanay, naka chat ko si Sir Jerry ang anak ni nanay at ito ang response niya.


Tingnan nyo po sa picture na naka attached ang conversation namin ng anak ni nanay Concepcion. Hindi ko pa nakunan ng present picture si Nanay kasi medyo may kalayuan ang distance ng lugar niya samin pero hoping someday na makadalaw ako or makadalaw siya sa office at makapag meet kami in person.


Imagine 2 Liters lang ng Purple Corn ang nagpagaling kay nanay from Stroke!

Thank you Lord for using this Purple Corn na matulungan ang mga may malulubhang karamdaman.



Look at the Anthocyanin contents of Purple Corn and what the expert / Dr. said about this super food.

More testimonies here!

Interested on this product?


Online Registration