Sunday, October 9, 2016

Mahal mo ba ang katawan mo? Be health conscious & Be healthy

Blessed & Healthy Sunday to all readers of this article!

I'm here happy and blessed today because of another positive testimonies galing sa mga taong natulungan ko na maipa intindi sa kanila ang kagandahang dulot ng "Purple Corn" isang nagpapatunay na ito talaga ay "Miracle Food" at talagang pinanindigan ko ito na ito talaga ay tunay na pagkain na may milagrong dala sa katawan ng isang taong makapag take nito or makainom nito.

Read the figure below at ma i-intindihan mo ang mga contents ng pagkain na ito kung bakit nagiging "Miracle Food" ito na nagpapagaling na kahit ano mang karamdaman na meron ka sa kasalukuyan. Start reading that important information below walang oras na masasayang sa pagbabasa mo nito kundi may maidagdag na kaalaman na pinaka importante sa iyong kalusugan.


Hindi kita ipapahiya! 

Ito ang sabi sakin ni "Trenz Miracle Purple Corn" nung una kaming naging magkakilala at una ko siyang ginamit sa katawan ko hanggang sa mga oras na ito na nagsusulat ako ng artikulo na ito.

Here's my story kung bakit hindi niya ako pinapahiya sa harap ng ibang tao noong ni recommend ko ito sa lahat ng kakilala at hindi ko kakilala. Unang-una sa lahat, from the first time ko na meet itong si "Trenz Miracle Purple Corn" ay may mga nararamdaman akong sakit sa katawan ko buhat ng aking pag tatrabaho at sa aking lifestyle, katulad mo na ang lifestyle ko ay stress din, dati kasi di ako health conscious kahit ano nalang ang ipinapasok ko sa katawan ko, tulad ng mga masasarap na pagkain na hindi naman healthy at nagdudulot pala ito ng sakit sa katawan natin, yung mga iniinom ko dati na puro acidic at pati ang pagiging expose sa radiation at di ko rin maiwasan at ito ang mga dahilan na nararamdaman ko nalang na may mga masasakit na parti na ng katawan ko.

Takot ako mapunta sa ospital one day kasi simula noong kabataan ko ni minsan di pa ako na admit sa ospital (Thanks God)  Yes, totoo yun di ko nasubukan na natusok ng karayom nang dextrose ni minsan kaya sobrang takot ako kung may mangyari sakin someday na magdadala sakin papunta sa ospital at tutusukin ako ng mga karayom at kung ano ano pang gagawin sa katawan ko especially kaming mga lalaki ay prone sa sakit na kidney at prostate cancer na nakakamatay at nakakatakot talaga.

Ako ang pinaka unang nakapag proved na may milagrong dala itong "Trenz Miracle Purple Corn Juice" na ito. 

Bakit?

(Photo credit: www.continentalhospitals.com)

Kasi dati ay masakit ang iilang parti ng katawan ko, masakit ang likod ko, lower and upper back pain at palagi akong nagkakaroon ng stiff neck kadalasan halos araw araw ako may stiff neck na para bang connected sa likod ng katawan ko and I started to be health conscious. Also yung bowel movement ko is irregular minsan 3 or 2 times a week lang ako naglalabas ng dumi ko, minsan nalang din ako napapawisan kasi nga walang exercise at ito ang isa sa kinakatakot ko dati kasi yung pag ihi ko is not normal kasi paputol putol at konti lang ang ihi ko sa tuwing iihi ako which is isang symptoms na may problema sa kidney or sa prostate at dito ako takot na takot kasi ang kahahantungan nito in the future is malalang sakit at mauuwi sa operasyon. Naku po! Ayokong mangyari saking iyon and I know ayaw mo din mangyari sa iyo yun.

But one day when I meet this "Trenz Miracle Purple Corn Juice" sinagot niya lahat ng tanong ko sa problema ko sa sakit ng katawan ko. From the day na nag take ako nito ay hindi pa ako masyadong naniniwala sa taglay nitong healing power kasi nga first time ko itong nakita at nasubukan at first time ko lang din nakakita ng mais na kulay violet sa buong buhay ko pero I was curious kasi gusto kong mawala ang mga nararamdaman kong sakit and so with curiosity ko kasi sa uniqueness ng raw material na ginamit ng produkto na ito ay hindi basta basta kasi walang mais na violet na tumutubo sa lugar natin.

Giving it a try, naglabas talaga ako ng pera para mag invest sa kalusugan ko at ayon uminom ako unang bote ko palang na pag inom may nararamdaman akong reaction sa katawan ko and this means the product itself ay may bisa talaga dito mo malalaman yan pag may reaction sa katawan mo. Bigla akong pinawisan after 2 - 3 hours nung pag inom ko ng isang takip lamang ng juice na ito, after a couple of hours taking it 3 times a day before meal time, ayon nagsilabasan ang mga hangin ko sa katawan sa pamamagitan ng pag pag otot at ito ang nakakagulat sa lahat noong pagdumi ko ay ibang klase for the first time ko napansin na talagang halos lahat ng dumi ko sa tiyan na matagal ng naka stock dun ay nilabas talaga na sa tingin ko ang dahilan kung bakit sumasakit ang mga parti ng katawan ko kasi ang dami na palang toxic na naka imbak sa loob ng katawan ko which is parang nilalason ko na pala ang sarili ko dahil sa mga pinapasok ko dito na kung ano anong pagkain.

Sobrang tuwa ko talaga na gumaan ang pakiramdam ko sa loob lamang ng isa o dalawang araw na pag take ko nitong juice na ito kaya nag maintain ako ng pag inom until nawala talaga ang mga sakit na naramdaman ko pati ang pag ihi ko ay sobrang ganda na at di na tulad dati na hirap ako ilabas ang ihi ko at pa putol putol ito. Sa pamamagitan kasi nito ay mailalabas natin ang mga toxic sa ating katawan kaya ngayon ay wala na akong maramdaman na sakit sa katawan ko and sa internal parts ko feeling ko ay naging normal na talaga lahat. Araw araw nakaka 2 to 3 times ako nag ba bowel kaya sobrang linis ng internal organs ng katawan ko.

Kaya ko na e share sa iyo itong experienced ko kasi gusto kong maging malinis din ang internal parts mo at mawala ang mga masasamang nararamdaman mo sa katawan mo because I'm sure meron kang nararamdaman ngayon na hindi maganda sa katawan mo. Kung gusto mong mawala iyan at maging masaya ka sa araw araw mo na mga ginagawa ay gawan mo ng action para malunasan mo ang sakit na nararamdaman mo at maging free ka na sa malalang sakit in the future.

Be healthy as well as wealthy kasi nga dapat magkasama ang health and wealth hindi puro trabaho para makahanap ng pera pero ang katawan mo dahan dahan na nagkakasakit at nanghihina dapat pantay ang trato mo sa katawan mo kaya kailangan mo gawan ng paraan para makaiwas sa sakit kasi pag nagkakasakit ka na at di ka makakapag trabaho naku po, pano ka kikita niyan so mahihinto ang flow ng income mo kaya dapat ingatan mo ang katawan mo.

Be health conscious!
Think of your health!
Take action!
Invest in health information and products!

Thank you so much for reading the whole article and may God heal the problem na nararamdaman mo sa katawan ngayon and blesses  you more!


Regards,

Jonas Butihen Beltran

Online Registration