Sunday, October 2, 2016

Testimony of an Ulcer Patient on Trenz Purple Corn Juice

Magandang kalusugan mga ka purple!

May e se-share na naman ako sa inyo and this time is a testimony from my neighbor na ulcer patient, ilang beses na dinala sa ospital dahil sa sakit ng tiyan na tinatawag na ulcer. Malaki na ang gastos nila simula noong unang dinala siya sa ospital at malaki ang kaibahan ng kanyang katawan pumayat na masyado at namumutla at walang gana palagi kumain.

(Photo credits: http://www.everydayhealth.com/)

Marami sa mga tao ang nagkakaroon ng tinatawag na ulcer sa tiyan na nagbibigay ng di kanais-nais na pakiramdam katulad ng matinding pagsakit ng tiyan o pangangasim ng sikmura. Ito ay ang tinatawag na peptic ulcer disease.

Balik tayo sa kwento ng isang Ulcer patient na kapitbahay namin dito sa Bohol, bumili siya ng isang bote lang ng Purple Corn Powder (Juice) na 30mL noong sabado (October 1, 2016), wala ako sa bahay nang siya ay bumili ang nakausap niya at nagbigay sa kanya ng product is yung mother ko kasi nasa ibang town ako naka base at kakauwi ko lang ngayon sa bahay namin kasi nag deliver naman ako ng products kasi ubos na ang stocks ko dito.


I was surprised kasi pumunta dito sa bahay yung asawa ng pasyente at may dala-dala. Nagulat ako akala ko kung sino ang tuwang tuwa na nakikipag usap sa mother ko may dala-dala daw siyang balita at magandang balita tungkol sa natikman na Purple Corn Juice ng kanyang mister kasi kung dati ay umaayaw ito kapag oras ng kainan kasi nga resulta ng Ulcer na matagal na niyang dinaramdam noong sabado ng unang inom nya ng juice ay sobrang sarap na sarap siya sa lasa nito.

And you know what?

Sobrang ganda daw ng resulta sa kanyang mister kasi simula noong sabado hanggang ngayon ay palagi na itong naghahanap ng pagkain, tapos hindi lang ang gana sa pagkain ang gumanda sa pakiramdam niya kundi may tinatagong sakit sa likod pala ang mister niya na laking gulat sa dalawang araw palang na pag take niya ng Trenz Purple Corn Juice ay nawala ang sakit ng katawan niya pati na rin ang kanyang bowel movement ay gumanda rin naging normal in just 2 days of taking this "Miracle Purple Corn Juice" na galing sa Trenz Company.

Isa lang po itong patunay na sobrang galing at napaka bisa ng Purple Corn sa katawan ng tao. 

Super ganda nang feeling na nakakatulong ka na sa ibang tao at kumikita ka pa. Gusto mo bang makatulong ng ibang tao habang kumikita? Kung isa ka sa mga interesadong tao na gustong kumita, maging malusog at makatulong sa kapwa na nangangailan ay pwede mo akong e message sa mga contact information sa ibaba.


https://www.facebook.com/jjeeppeerrxx - Facebook Information
Guindulman Trenz Purple Products - Join my Facebook Group
09197598247 - Mobile Number

Magandang kalusugan po sa iyo na nagbabasa nitong article na ito at nawa ay gumaling kayo at ang mga mahal ninyo sa buhay sa mga karamdaman na inyong dinadala.

God bless!


Regards,

Jonas Butihen Beltran

Online Registration